Công ty Alibaba bị cáo buộc bán hàng hóa giả mạo thương hiệu nổi tiếng

      Công ty Alibaba bị cáo buộc bán hàng hóa giả mạo thương hiệu nổi tiếngMột nhóm các nhà sản xuất hàng xa xỉ đã khởi kiện Công ty Alibaba (BABA.N) vào ngày thứ sáu, theo đó, công ty bán hàng trực tuyến của Trung Quốc bị cáo buộc đã tạo điều kiện cho những kẻ xấu nổi tiếng bán hàng hóa giả mạo thương hiệu nổi tiếng đi khắp nơi trên thế giới.

       Đơn kiện đã được tòa án Manhattan thụ lý theo yêu cầu từ nhóm các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Yves Saint Laurent và một số thương hiệu nổi tiếng thuộc quyền sở hữu của Kering SA (PRTP.PA) và đang trong giai đoạn chứng minh những thiệt hại cũng như một lệnh phạt cho hành vi vi phạm luật nhãn hiệun của Alibaba.

       Bản cáo buộc chỉ ra rằng Alibaba đã tạo điều kiện để tổ chức, chào mời và phân phối những sản phẩm nhái mang nhãn hiệu nổi tiếng mà không được sự cho phép của họ.

      Người phát ngôn của Alibaba, ông Bob Christie phát biểu: “Chúng tôi vẫn đang hợp tác với nhất nhiều thương hiệu khác nhau nhằm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của họ, và chúng tôi có những tài liệu chắc chắn chứng minh cho những nỗ lực đã bỏ ra của mình. Thật không may, Kering Group lại lựa chọn con đường kiện tụng vô nghĩa thay vì con đường xây dựng sự hợp tác lâu dàu. Chúng tôi tin rằng sự cáo buộc này là không có căn cứ và sẵn sàng tranh luận trước tòa để bảo vệ quan điểm này”  

       Hai bên vẫn dứt khoát theo đuổi vụ kiện trị giá hàng triệu đô này.

Hãy liên hệ đến Trung tâm phát triển thương hiệu để được hỗ trợ trực tiếp 0978938505

44 thoughts on “Công ty Alibaba bị cáo buộc bán hàng hóa giả mạo thương hiệu nổi tiếng

  1. samui island tour says:

    However, for someone who want to visit Thailand or Pattaya at the first
    time, they may want to visit some information resource
    that provide info about Pattaya travel guide and there are a lot of websites provide comprehensive information such as the website
    of Tourism Authority of Thailand (TAT) or you may want to visit lonelyplanet.com can also be
    used as a information reference.

Trả lời

Facebook messengerFacebook messenger