Đăng ký thương hiệu độc quyền cho Trang sức

Đăng ký thương hiệu độc quyền cho Trang sứcTrang sức là món đồ không thể thiếu nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của cả phụ nữ và nam giới. Chính vì vai trò ngày càng quan trọng đó mà việc đăng ký thương hiệu độc quyền là hết sức cần thiết. Để bảo vệ một cách tốt nhất thương hiệu mà mình bỏ công gây dựng, đây là cơ sở pháp lý trước những hành vi vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

Khái niệm trang sức ở đây bao gồm cả vàng, bạc, đá quý và những đồ dùng trang sức khác. Hiện nay các cửa tiệm, cửa hàng bán đồ trang sức rất nhiều và để cạnh tranh với nhau thì ắt mỗi chủ thể sẽ có một phương thức riêng. Lựa chọn phương án đăng ký thương hiệu độc quyền chính là chìa  khóa hợp lý. Vậy thủ tục đăng ký thương hiệu ra sao? Quy trình đăng ký thương hiệu như thế nào?

Liên hệ 0978938505 (Mr.Tiên) để được tư vấn trực tiếp!!!

Trung tâm thương hiệu trực thuộc Luật Quốc Dân – Đại diện sở hữu công nghiệp – Cục sở hữu trí tuệ hỗ trợ các tổ chức, cá nhân hoạt động kinh doanh ngành nghề trang sức đăng ký thương hiệu độc quyền với thủ tục vô cùng đơn giản.Chỉ cần cung cấp cho Chúng tôi những tài liệu sau đây:

  • Giấy ủy quyền (Mẫu do Trung tâm thương hiệu cấp);
  • Mẫu nhãn hiệu;
  • Danh mục sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu;
  • Thông tin người nộp đơn.

Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu có hiệu lực kể từ ngày cấp, kéo dài 10 năm kể từ ngày nộp đơn. Một nhãn hiệu sau khi được cấp giấy chứng nhận sẽ được dùng mãi mãi tùy thuộc vào chủ sở hữu nhưng 10 năm phải gia hạn một lần và có thể gia hạn nhiều lần liên tiếp.

Liên hệ 0978938505 (Mr.Tiên) để được tư vấn trực tiếp!!!

Facebook messengerFacebook messenger