Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa – chiến lược cạnh tranh

Các tác giả lên tiếng đòi quyền lợi tại cuộc họp của WIPO

Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa – chiến lược cạnh tranh. Hàng hóa trên thị trường hiện nay đến từ nhiều quốc gia với vô vàn chủng loại khác nhau, trong khi đó khách hàng chính là người có quyền chọn lựa. Vậy làm sao để cạnh tranh với những hàng hóa khác mà không phải để thua trên sân nhà.

Đó chính là băn khoăn cuả hầu hết các doanh nghiệp, nỗi lo chung của những người làm kinh doanh. Đặc biệt, người tiêu dùng thường nhìn nhận sản phẩm bằng mắt, để phân biệt được sản phẩm của các chủ sở hữu khác nhau thì đòi hỏi phải có một dấu hiệu nhận diện, dấu hiệu đó được coi là nhãn hiệu và có quy định đăng ký bảo hộ riêng biệt.

Liên hệ 0978938505 (Mr.Tiên) để được tư vấn trực tiếp!!!

Nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo ra môi trường cạnh tranh văn minh, hiện đại cần thiết phải hiểu rõ vai trò và tầm quan trọng của pháp luật. Pháp luật sở hữu trí tuệ không có quy định bắt buộc doanh nghiệp phải tiến hành đăng ký mới được sử dụng nhãn hiệu nhưng lại lấy đó làm cơ sở phát sinh quyền sở hữu.

Xét về lâu về dài, việc đăng ký nhãn hiệu chỉ có lợi không có hại, các doanh nghiệp cần đăng ký nhãn hiệu càng sớm càng tốt. Đây là chiến lược cạnh tranh có định hướng tương lai và mang tầm nhìn chiến lược, nhất là khi Việt Nam đang trong tiến trình kết thúc đàm phán TPP.

 Liên hệ 0978938505 (Mr.Tiên) để được tư vấn trực tiếp!!!