Xây dựng và đăng ký chỉ dẫn địa lý thịt cừu Ninh Thuận

Xây dựng và đăng ký chỉ dẫn địa lý thịt cừu Ninh Thuận

Xây dựng và đăng ký chỉ dẫn địa lý thịt cừu Ninh Thuận. Ninh Thuận là tỉnh có số lượng chăn nuôi cừu lớn nhất cả nước, gần 87.000 con tập trung chủ yếu ở các huyện Ninh sơn, Ninh Phước, Ninh Hải, Thuận Nam, Thuận Bắc. Việc chăn nuôi cừu không chỉ mục đích phục vụ kinh tế của đời sống nhân dân mà giống như một nét văn hóa tồn tại ở nơi đây. Chất lượng thịt cừu Ninh Thuận được khách hàng hết mực ưa chuộng, theo nghiên cứu và kiểm định của cơ quan chức năng cho hay, thịt cừu nơi đây có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn các khu vực khác nhờ được chăn thả tự nhiên tại khu vực có khí hậu nắng gió quanh năm.

Liên hệ 0978938505 (Mr.Tiên) để được tư vấn tốt nhất!!!

Xuất phát từ thực tế giá thịt cừu cứ liên tục rớt giá, dự án xây dựng và đăng ký chỉ dẫn địa lý “Thịt cừu Ninh Thuận” được chính quyền và người dân quan tâm. Sở KH&CN Ninh Thuận đã phối hợp với Phòng NN&PTNT các huyện, Hội Nông dân các xã tiến hành điều tra, thu thập và xây dựng mô hình nuôi cừu chất lượng. Dự án này góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, danh tiếng và uy tín cho sản phẩm thịt cừu Ninh Thuận.

Xây dựng và đăng ký chỉ dẫn địa lý thịt cừu Ninh Thuận
Ảnh minh họa

Do đó, việc xây dựng và đăng ký thành công chỉ dẫn địa lý sẽ góp phần phát triển kinh tế của vùng miền, đây cũng chính là kế hoạch và mục tiêu của nước ta trong giai đoạn mới. Đăng ký nhãn hiệu dưới hình thức đăng ký chỉ dẫn địa lý như là một biện pháp tốt nhất để bảo vệ thương hiệu mang sản phẩm của bạn. Thủ tục đăng ký như sau:

  • Mẫu nhãn hiệu;
  • Danh mục sản phẩm hàng hóa/dịch vụ mang nhãn hiệu;
  • Thông tin chủ sở hữu

Liên hệ 0978938505 (Mr.Tiên) để được tư vấn tốt nhất!!!

Facebook messengerFacebook messenger