Thương Hiệu Phở 24 – Phần “Nổi” Và “ Chìm” –  Là người Việt Nam chắc hẳn không ai là không biết đến món Phở, một món ăn được coi là đặc trưng cho ẩm thực Việt Nam. Và Phở 24 được hình thành từ một sở thích ăn uống.Không những chỉ phù hợp với khẩu vị người trong nước mà Phở 24 còn đáp ứng được khẩu vị của người nước ngoài. Và chính không gian văn hóa ẩm thực Việt Nam tại Phở 24 đã thu hút không ít khách đến thưởng thức.
          Nhắc đến Phở 24 là người ta nghĩ ngay đến một nhà hàng mà ở đó toàn bộ nội thất đều sơn màu đen tuyền đơn giản,không cầu kỳ, không họa tiết trang trí. Những chiếc bát sứ Minh Long màu trắng cùng những chiếc đèn lồng đỏ đã tạo ra một thương hiệu riêng cho hệ thống Phở 24.
          Người ta sẽ chỉ nhắc đến Phở 24 đơn thuần là một món ăn ngon nổi tiếng nếu như không có thương vụ chuyển nhượng “ Ầm ĩ” giữa người “cha đẻ” của Phở 24 với Highlands Coffee. Và giờ đây khi nhắc đến nhượng quyền thương hiệu ở Việt Nam không thể không nhắc đến Lý Quí Trung “cha đẻ” của Phở 24. Tháng 11/2011 sau khi đạt được thảo thuận với bên nhận nhượng quyền ông Lý Quí Trung đã đồng ý bán 100% cổ phần thương hiệu Phở 24 cho Công ty Việt Thái Quốc Tế của ông Davaid Thái với giá 20 triệu USD. Sau khi hoàn tất hồ sơ chuyển nhượng với ông Lý Quốc Trung bên nhận nhượng quyền Công ty Việt Thái Quốc Tế đã bán 50% cổ phần cho Jollibbe( Philippines) và giao dịch này có trị giá 25 triệu USD.  Chỉ khoảng nửa năm sau khi chuyển nhượng thương hiệu tức là vào khoảng tháng 6/2012 Phở 24 đã mở cửa 70 của hàng. Và trong những thời gian tiếp theo Phở 24 đã mở mới hàng loạt các cửa hàng mới ở các thành phố lớn để đạt được mục tiêu 1000 cửa hàng trong tương lai như ông chủ Daviad Thái đã từng phát biểu.
         Có thể thấy sau vụ chuyển nhượng Thương hiệu ồn ào này tất cả các bên tham gia đều có lợi. Và dù là chủ cũ hay mới thì tất cả đều muốn thương hiệu Phở 24 sẽ là thương hiệu Việt mang tầm Quốc tế.

Để được tư vấn chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
Dang Quy Tien (Mr)
Hotline: 0978938505
Email: luatsubanquyen@gmail.com