Xây dựng thương hiệu Gạo Việt ở mọi khía cạnhViệt Nam vốn được biết đến với một thị trường nông sản đa dạng và phong phú, nhất là mặt hàng lúa gạo. Đây được xem là mặt hàng nhu yếu phẩm, cần thiết nhất đối với đời sống con người, tỉ trọng xuất khẩu lúa gạo cảu nước ta ở thị trường nước ngoài luôn cao, tuy nhiên chất lượng gạo thì đang đi xuống. Để cạnh tranh với các quốc gia cũng phát triển mạnh về lúa gạo như Thái Lan, Ấn Độ thì đòi hỏi Việt Nam cần phải cố gắng đẩy mạnh hơn nữa trong việc xây dựng một thương hiệu Gạo Việt bền vững và toàn diện.

Vậy làm cách nào để xây dựng thương hiệu, vấn đề này cần phải có ý kiến đánh giá, phương án và kế hoạch dài hạn của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, điển hình như: “Đề án Phát triển thương hiệu gạo Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030”, còn một công dân như mình thì chỉ biết trông chờ vào quyết định của các lãnh đạo. Tuy nhiên, dưới góc độ một người làm luật thì việc xây dựng thương hiệu Gạo Việt ở mọi khía cạnh “kiên quyết” phải lưu tâm đến việc bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ. Đây không chỉ là hình ảnh của một sản phẩm mà còn là hình ảnh đại diện cho quốc gia trên trường quốc tế.

Liên hệ 0978938505 (Mr.Tiên) để được tư vấn trực tiếp!!!

“Đừng nghĩ thương hiệu chỉ là một cái Logo” đây là câu phát biểu của Ông Vũ Trọng Bình, vụ trường Vụ Địa Phương, ban kinh tế Trung ương. Bởi thương hiệu là một khái niệm khó có thể định nghĩa một cách chính xác, đây là thành quả của quá trình xây dựng một cách lâu dài. Không chỉ riêng sản phẩm Gạo, không riêng các doanh nghiệp lớn, những cá nhân tổ chức hoạt động kinh doanh cần đăng ký thương hiệu ngay để là bước khởi đầu trong việc xây dựng thương hiệu.

Trung tâm thương hiệu – Luật Quốc Dân hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký nhãn hiệu hàng hóa. Chỉ cần cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau đây:

  • Giấy ủy quyền (Mẫu do Trung tâm thương hiệu cấp);
  • Mẫu nhãn hiệu/Logo cần đăng ký;
  • Danh mục sản phẩm hàng hóa, dịch vụ;
  • Thông tin người nộp đơn.

Liên hệ 0978938505 (Mr.Tiên) để được tư vấn trực tiếp!!!