Thương Mại Điện Tử Tại Việt Nam

Thương mai điện tử

 Thương Mại Điện Tử  Tại Việt Nam  – Với sự phát triển của công nghệ thông tin cùng với nhu cầu được phục vụ tận nơi của các khách hàng thì mua sắm trực tuyến đang chiếm ưu thế trên thị trường. Mua bán trực tuyến thời gian gần đây đã vượt xa mua bán truyền thống trở thành hình thức mua bán phổ biến tại các nước đang phát triển.

Cùng với sự tiện lợi trong quá trình mua và bán thì giá cả, chất lượng là những lý do khiến người tiêu dùng chọn hình thức mua sắm trực tuyến.  Tại thị trường mới nổi và tại nhiều nơi thì điện thoại thông  minh là một công cụ giao dịch khá phù hợp. Do đó thiết bị này có vai trò quan trọng nhằm thúc đẩy sự phát triển của nghành bán lẻ trực tuyến. Theo khảo sát tại thị trường Châu Á có tới 70% người tiêu dùng đến cửa hàng để nhận sản phẩm sau khi đặt mua trực tuyến và trong số đó có tới 90% họ tiến hành mua thêm sản phẩm khác. Đây là một cách hiệu quả để tăng doanh số bán hàng tại quầy, từ đó đồng bộ hóa môi trường bán hàng trực tuyến với môi trường bán hàng truyền thống. Tại Việt Nam, Mobile World hay còn xuất hiện với cái tên quen thuộc Thế Giới Di Động đang là ví dụ điển hình về tương lai của Việt Nam trong quá trình đồng bộ hóa thương mại điện tử và mua bán truyền thống.

    Cũng đã có những doanh nghiệp chuyển đổi từ trực tuyến sang mua bán truyền thống bằng cách mở thêm các cửa hàng thực tế để khách hàng có thể xem và mua trực tiếp sản phẩm. VatGia, một “ông lớn” và “già đời” nhất trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam đã gặp phải khó khăn khi Tiki.vn và Lazada.vn xuất hiện, điều này đã khiến VatGia chuyển đổi hướng đi mới với thương hiệu  CucRe, VatGia đã có tới hơn 10 cửa hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hệ đến Trung tâm phát triển thương hiệu để được hỗ trợ trực tiếp!

    Có thể đặt hàng trực tuyến và đến cửa hàng để xem, nhận sản hàng đã đặt đang là nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.Khách hàng sẽ không phải mất thời gian chờ đợi để nhận hàng và giảm tải chi phí cho việc giao nhận hàng. Tuy nhiên càng phát triển thì sẽ càng tiềm ẩn nhiều thách thức và một thách thức lớn đối với thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam chính là vi phạm thương mại điện tử. Những hàng nhái, hàng giả được giao bán tràn lan trên nhiều web không uy tín với nhiều chiêu trò khá nhau nhằm đánh lừa khách hàng. Cũng chính điều này đang kìm hãm sự phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam, vì vậy để có thể đảm bảo quyền lợi của chính doanh nghiệp và cá nhân nên chú trọng đến vấn đề sở hữu thương mại, đăng ký thương mại điện tử.
Để được tư vấn chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
Dang Quy Tien (Mr)
Hotline: 0978938505
Email: luatsubanquyen@gmail.com

Facebook messengerFacebook messenger