Đăng ký thương hiệu độc quyền – Đánh thức doanh nghiệp đã ngủ quên. Thương hiệu chính là chìa khóa sống còn để mỗi doanh nghiệp cạnh tranh trên thị trường. Để được nhiều người biết đến, chủ đầu tư luôn phải “vắt óc” làm cách nào tìm ra chỗ đứng cho thương hiệu của mình. Ấy vậy mà, một số thương nhân lại tỏ ra thờ ơ, chỉ nghĩ cách xây dựng thương hiệu mà quên đi một vấn đề trọng yếu khác là đăng ký “nó” với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Để rồi một ngày nào đó, cô gái mang tên “thương hiệu” lại hờ hững lọt vào vòng tay của những chàng trai xa lạ một cách chua xót.
Hai quá trình xây dựng và bảo vệ thương hiệu phải được tiến hành song song trong thời kỳ hội nhập như ngày nay. Chúng tôi “kêu gọi” các doanh nghiệp đừng ngủ quên trên con đường làm thương hiệu. Bởi quy luật đào thải và cạnh tranh luôn khốc liệt, những thương hiệu đã và đang tồn tại trên thị trường, chính là những thương hiệu “có giá” trong tương lai, từ bây giờ hãy mở rộng tầm nhìn chiến lược của những người kinh doanh tài ba. Lắng nghe Việt Nam đang hướng mình tới các hiêp định đối tác với nước ngoài, mở rộng hợp tác kinh tế sâu rộng, đặc biệt đang trong quá trình đàm phán Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương về quyền sở hữu trí tuệ. Vấn đề thương hiệu “nhất thiết” phải được ưu tiên hàng đầu để đưa hàng hóa, nông sản của Việt Nam xuất khẩu, tránh tình trạng mất thương hiệu.
Chúng tôi, tự hào là đại diện sở hữu công nghiệp – Cục sở hữu trí tuệ sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc đăng ký thương hiệu độc quyền tại Cục sở hữu trí tuệ. Thời gian kể từ lúc nộp đơn đến khi được cấp văn bằng bảo hộ rơi vào khoảng từ 12-14 tháng. Vậy, quy trình đăng ký nhãn hiệu như thế nào? và Đăng ký nhãn hiệu ở đâu? Hồ sơ đăng ký bao gồm:
- Giấy ủy quyền (Mẫu do Trung tâm thương hiệu cấp);
- Mẫu nhãn hiệu;
- Danh mục hàng hóa, sản phẩm mang nhãn hiệu;
- Thông tin người nộp đơn.
Liên hệ 0978938505 (Mr.Tiên) để được tư vấn trực tiếp!!!