Xây dựng và phát triển thương hiệu “Gà Đông Tảo”. Việc bảo hộ và phát triển thương hiệu giờ đây không chỉ là quyền lợi đối với doanh nghiệp, chủ sở hữu mà còn là trách nhiệm của công dân trong việc gìn giữ những sản phẩm mang đặc thù của vùng miền Việt Nam. Những sản phẩm mang chỉ dẫn địa lý đó sẽ góp phần mang lại giá trị to lớn về kinh tế, thương hiệu và niềm tin của người tiêu dùng. Chính vì những điều trên, tại sao từ bây giờ chúng ta không xây dựng nên một thương hiệu, một bản sắc mang “chất” riêng của mình.
Nhìn rộng ra một chút, hàng năm chủ sở hữu nhãn hiệu đã có một nguồn thu nhập lớn từ việc bán những sản phẩm đó đã có “tiếng”. Đặc biệt, đối với những sản phẩm mang chỉ dẫn địa lý thì nó lại càng có sức ảnh hưởng đến kinh tế của địa phương, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân. Đó cũng chính là tầm nhìn quan trọng của Đảng, Nhà nước cũng như bạn bè quốc tế khi nâng cao sự quản lý đối với chỉ dẫn địa lý, tổ chức Phát triển Pháp (AFD) mới đây cũng đã hỗ trợ cho Việt Nam một khoản viện trợ không hoàn lại trị giá gần 700.000 EURO với mục đích trên.
Liên hệ 0978938505 (Mr.Tiên) hoặc Email: luatsubanquyen@gmail.com để được hỗ trợ!!!
Do đó, xây dựng và quản lý chỉ dẫn địa lý là một hướng đi đúng đắn và có tính lâu dài. Trong đó, có một sản phẩm đặc trưng được nhiều người biết đến, đang cần được xây dựng và bảo hộ đúng mức đó là thương hiệu “Gà Đông Tảo”. Đây là một sản phẩm có xuất xứ từ Hưng Yên, đã được Sở Khoa học & Công nghệ Hưng Yên phối hợp với Công ty Investip triển khai dự án “Xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu tập thể “Gà Đông Tảo” tại xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu”. Loại Gà này chỉ có vùng đất tại xã Đông Tảo mới có đủ điều kiện để nuôi được và tạo nên một giống gà to, dày, màu thịt đỏ, chân xù xì, trọng lượng trên 3 kg/con gà mái, gà trống từ 5-7kg/con. Được biết, loại gà này từ lâu đã làm nên một thương hiệu “tiến vua” nổi tiếng trong nước và quốc tế, được liệt vào danh sách sản vật quý của Việt Nam.
Từ đó, việc phát triển và quản lý thương hiệu “Gà Đông Tảo” nói riêng và sản phẩm mang chỉ dẫn địa lý khác nói chung là vô cùng quan trọng. Góp phần quảng bá được những sản phẩm nổi tiếng của Việt Nam đến đông đảo bạn bè quốc tế, cải thiện được đời sống nhân dân của vùng miền.
Để đăng ký nhãn hiệu, hồ sơ đăng ký bao gồm:
– Giấy ủy quyền (mẫu do Trung tâm thương hiệu cấp);
– Mẫu nhãn hiệu;
– Danh mục sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu;
– Thông tin người nộp đơn.
Liên hệ 0978938505 (Mr.Tiên) hoặc Email: luatsubanquyen@gmail.com để được hỗ trợ!!!